Flickr_lam_moi_giao_dien_1TB_mien_phi

Trong sự kiện mới vừa diễn ra ở New York, Yahoo đã giới thiệu một phiên bản được làm mới hoàn toàn của dịch vụ chia sẻ ảnh Flickr. Ngay tại giao diện Photostream của Flickr, hình ảnh sẽ không còn nằm rời rạc như trước nữa mà chúng sẽ được đặt sát lại với nhiều kích thước khác nhau, tạo ra một cảm giác chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn. Giao diện mới này cũng giúp theo dõi hình ảnh do bạn bè đăng tải một cách dễ dàng hơn. Về tính năng slideshow, Flickr giờ đây đã có thể trình chiếu hình ảnh ở chế độ toàn màn hình, hỗ trợ nhạc nền. Yahoo cũng tăng cường khả năng chia sẻ ảnh cho Flickr và bạn có thể ngay lập tức đẩy chia sẻ ảnh đang xem lên FacebookTwitterTumblr,Pinterest.

Đáng chú ý nhất trong đợt ra mắt lần này đó là Yahoo sẽ cung cấp cho tất cả mọi tài khoản Flickr miễn phí dung lượng lưu trữ 1TBbất kể bạn là người mới đăng kí hay người dùng cũ. Dung lượng này có thể chứa khoảng "500.000 tấm ảnh gốc với độ phân giải đầy đủ". So với những dịch vụ lưu trữ vốn chỉ cung cấp 5-15GB khác thì 1TB là con số khổng lồ. Trước đây bản thân Flickr cũng chỉ cho phép người dùng miễn phí lưu 200 tấm ảnh mà thôi. Ngay bây giờ bạn đã có thể đăng nhập vào Flickr để sử dụng tất cả những điểm mới nói trên, kể cả dung lượng 1TB.

Cũng trong dịp này, Yahoo đã ra mắt ứng dụng Flickr mới dành cho Android để cung cấp những tính năng tương tự như app trên iOS mà hãng cập nhật hồi tháng 12 năm ngoái. App Flickr giờ đây sẽ tải ảnh lên với độ phân giải đầy đủ, còn giao diện thì được thiết kế theo phong cách photostream mới mà hãng vừa áp dụng cho trang web của mình. Ngay bây giờ bạn đã có thể tải về app Flickr dành cho Android trên Google Play.

Về dịch vụ Flickr Pro, Yahoo cũng có bổ sung thêm một số gói tính phí mới. Nếu muốn gỡ bỏ quảng cáo và được phép truy cập vào công cụ phân tích dữ liệu ảnh của Flickr, bạn sẽ phải trả 49,99$/năm, dung lượng lưu trữ vẫn là 1TB. Còn nếu muốn tăng lên 2TB, bạn sẽ phải chi 499,99$/năm, tất nhiên là bạn sẽ được sử dụng tất cả những công cụ nâng cao của Flickr. Với những ai hiện đang dùng Flickr Pro, bạn vẫn có được không gian lưu trữ không giới hạn và tất nhiên là cũng không có quảng cáo, giống như từ trước đến giờ.

Mới đây Yahoo cũng đã chấp thuận chi 1,1 tỷ USD để mua lại mạng xã hội Tumblr với lới hứa hẹn sẽ không làm "xáo trộn" dịch vụ online này.

Ảnh lớn về giao diện mới của Flickr
Flickr_moi

Nguồn: Yahoo

0 comments:

Post a Comment

 
Top