Khi bạn thực hiện flash rom cũng tức là bạn đã chấp nhận rủi ro. Mình không chịu trách nhiệm nếu việc này sẽ gây ra động đất, núi lửa, ngày tận thế, em bạn khóc hay bố mẹ bạn có mắng bạn đi nữa..Pin phải còn trên 40% là tốt nhất,tránh trường hợp trong quá trình up hết pin=>Tiễn em ra đi.
Topic này mình viết dựa vào kinh nghiệm của mình và các bản dịch trên trang web Tàu nếu có gì sai sót thì các bạn cứ đánh giá,các bản rom này mình không có máy nên không có điều kiện thử trước nên mình không biết bản nào hay dở,pin trâu hay mượt mà.Tóm lại I DON'T KNOW

Các bạn nên cài recovery để backup lại rom gốc trước khi up rom(một dạng bản ghost ) để dành sau này cần đi bảo hành
Lenovo P700 - Hướng dẫn Root, cài Recovery và Market
Root máy:Đã có hướng đẫn bên box Hội dân chơi P700.Mình copy lại nguồn bên đó
http://www.tinhte.vn/threads/1452520/
1. Download file 
F-Share: http://www.fshare.vn/file/BG9CZFZZSK/
MF : http://www.mediafire.com/?93q7rxicguckaci
Giải nén sẽ được 2 folder là ETG-S2-4.0-root và USB Driver. Chép vào chỗ nào dễ tìm để tiện làm.
2. Cài Driver:
- Trên p700: setting/developer options/USB debugging (tick vào) (picture 1)
- Kết nối p700 với computer trên cùng đt có hình biểu tượng USB, vuốt xuống, vào Connected as USB Storage (USB Computer connection), nó hiện ra 3 dòng để check, nếu WinXP thì check dòng đầu, nếu Win7 trở lên thì dòng 2. (picture2)
- Trên computer: Devices Manager/Other devices/(ADb driver hoặc MT65xx driver hoặc lenovo p700). Kick chuột phải chọn update/install driver, browser folder "USB Driver"/ ok.
[IMG]
[IMG]
3. Bắt đầu root:
Lưu ý máy sẽ reboot 3 lần, thời gian reboot khá lâu, phải làm từng bướcgõ enter từ từ từng lần, chờ khởi động máy xong hẳn, rồi gõ tiếp. 
- Vào folder ETG-S2-4.0-root, chạy file P700_ROOTv1.0 với quyền admin, sẽ xuất hiện cửa sổ lệnh Command
- Gõ phím bất kỳ hoặc enter ( ở đây mình sử dụng enter) để khởi động p700 lần 1.chờ p700 khởi động hẳn, gõ enter khởi động lần 2.
Sau lần reboot thứ 2, cửa sổ Command sẽ hiện thông số như sau: uid=0 <root> gid=0 <root>... là được, (Nếu như thông số uid=giá trị khác thì bấm Ctrl+C để thực hiện lại từ đầu).chờ p700 khởi động hẳn, gõ enter, khởi động lần 3.
Sau khi reboot lần 3 xong, các bạn check bằng cách đơn giản là trong cửa sổ lệnhCommanddùng lệnh adb shell -> su, dấu "$" chuyển sang "#" là đã root thành công. Hoặc down Terminal Emulator trên Google Play thử lệnh "su" ra dấu "#" là ok.
Cài Market:Đối với rom stock chính hãng thì đã có bộ công cụ google app nên không cần cài(Rom row),còn các bản rom Tàu đa phần không có Market phải cài thêm.Cách cài như sauMarket: http://www.mediafire.com/?fpjbgf2glju25cu
Down file ở trên về rồi giải nén ra,copy vào thẻ nhớ các file vừa giải nén
Dùng Root Explorer copy các file đó vào /system/app/
Set permission cho nó theo thứ tự (rw-r - r -) như hình dưới
Restart lại máy xong là ta đã có market và bộ ứng dụng Google cho nó.
[IMG]
Các bạn không thích cách cài market trên thì cài theo cách của mình,nhanh,gọn:
Link đây các bác,down về rồi vào recovery up như up rom
Nếu đang dùng bản rom hiện tại chưa có market thì wipe data và caches đi nhé còn mới up rom thì up tiếp bộ google app,bản google app này hình như thiếu file gmail.apk các bạn bổ sung từ ch play nhé

http://kuai.xunlei.com/d/LSHUQJZLYMNE

0 comments:

Post a Comment

 
Top