Cách việt hóa rom android thì có nhiều cách,thông thường mình build tar,nhưng thời gian hơi lâu,nay mình có thêm 1 cách nữa đỡ tốn thời gian (cái này đối với mình,ko biết ae khác thì sao ko biết )

1 số anh em bung file TAR ra chỉnh sửa,để build .TAR bằng ubuntu thì ko khó cũng ko dễ,nhưng để xài UBUNTU là cả 1 vấn đề,nên mình mình đã ngiêng cứu thành công cách convert thành công từ file gốc đuôi .TAR thành đuôi ZIP

-ưu điểm:làm việc trên Command Prompt của HDH WINDOW,rất dễ lấy apk ra và doedex file(lọc bớt file thừa và gom 2 file (apk + odex thành 1 file apk) giúp máy chạy nhanh hơn rất nhiều,add sẵn rooted,bysy box...

-khuyết điểm:cần CWM==>nhưng rất dễ tìm mà cũng rất dễ làm(minh nói gọn thôi nha,ai thích tìm trên google thì tìm cả đóng,nhưng nếu muốn tự làm.anh em vào đây http://www.clockworkmod.com/rommanager lấy file recovery của dòng máy cần làm,rồi dùng UBUNTU đóng thành tar rồi flash qua odin)

4 comments:

 
Top