Screen-Shot-2013-06-10-at-13.33.04.jpg
Ứng dụng thời tiết BBC Weather cho Android. Ảnh: CultofAndroid
Người dùng Android được cập nhật nhiều ứng dụng mới thuộc nhiều chủng loại như BBC Weather, Google Keyboard, Imgur hay CPU Z.

1. Buzz Launcher
buzz.png
Buzz Launcher là một mô hình launcher mới cho phép tải, áp dụng, tùy chỉnh, chia sẻ hay thậm chí tạo ra màn hình chủ mới. Có tới hơn 21.000 màn hình chủ độc đáo và đẹp mắt trong gói Homepack Buzz. Nếu muốn tạo ra dấu ấn riêng, bạn có thể chỉnh sửa hình nền và dùng biểu tượng (icon) thiết thực. Thời gian tải và cài màn hình chủ chỉ trong vòng 5 giây. Chỉ với một cái chạm tay, màn hình chủ sẽ được chia sẻ qua Facebook, Twitter và Google+.
Miễn phí. Tải về tại đây.
2. DuckDuckGo
duckduckgo.jpg
DuckDuckGo là ứng dụng tìm kiếm ẩn danh, cho kết quả nhanh chóng, chính xác và cam kết không theo dõi, thu thập dữ liệu người dùng. Một số tính năng nổi bật của ứng dụng này là lấy câu trả lời từ hàng trăm nguồn khác nhau, tự động hiển thị câu trả lời trong khi đang nhập từ khóa tìm kiếm, tìm kiếm trực tiếp từ trong các trang khác với lệnh “!bang”.
Miễn phí. Tải về tại đây.
3. CPU Z
CPU-Z---Android---Free.jpg
Ứng dụng xác minh thông số CPU, CPU-Z là ứng dụng miễn phí cung cấp thông tin cơ bản về thiết bị Android đang sử dụng như tên, cấu trúc, tốc độ của mỗi lõi trong SoC (System On Chip); thông tin hệ thống như tên thương hiệu và đời thiết bị, độ phân giải màn hình, RAM, bộ nhớ trong; thông tin về pin như lượng pin đang còn, trạng thái, nhiệt độ…
Miễn phí. Tải về tại đây.
4. BBC Weather
bbc.png
Dù chuẩn bị đi đâu, làm gì, bạn luôn có thể ứng phó tốt nhất với dự báo thời tiết của hãng tin BBC. Ứng dụng có giao diện đơn giản, rõ ràng, cung cấp thông tin mới và chi tiết nhất. Bạn có thể tìm kiếm theo địa điểm (tự động thêm vào mục “ưa thích” lần sau) hay dựa theo địa điểm hiện tại. Dự báo thời tiết được cập nhật theo giờ, chỉ cần vuốt để xem thời tiết của toàn bộ mọi địa điểm ưa thích.
Miễn phí. Tải về tại đây.
6. Floating Notifications
floating.png
Floating Notifications là phương thức hoàn toàn trực quan để xem các thông báo mới. Nó sẽ hiển thị mọi thông báo từ bất kỳ ứng dụng nào dưới dạng một biểu tượng trôi trên màn hình, tương tự với tính năng Chat Head của Facebook. Thậm chí, nó có thể hoạt động dưới chế độ toàn màn hình như trong Games hay YouTube và có khả năng tùy biến hoàn toàn.
Miễn phí. Tải về tại đây.
7. Google Keyboard
googe.png
Bàn phím Google giúp nhập ký tự nhanh hơn, dễ dàng hơn. Trượt tay qua các phím ký tự với Gesture Typing để hoàn thiện một từ và không cần tới thanh dấu cách (spacebar) nữa. Bạn cũng có thể soạn các ghi chú khi đang đi trên đường bằng giọng nói với tính năng Voice Typing. Ngoài ra, ứng dụng còn tiên đoán từ tiếp theo dự theo thói quen của người dùng.
Miễn phí. Tải về tại đây.
8. Imgur
imgur.png
Mọi tính năng của trang web lưu trữ, chia sẻ hình ảnh Imgur đã được thiết kế lại để thân thiện hơn với phiên bản di động. Imgur (đọc là im-ji-er) có một cộng đồng vui vẻ và thân thiện, là nơi tốt nhất để xem những hình ảnh được lan truyền trên Internet, bình luận và chấm điểm ảnh, tải ảnh trực tiếp từ điện thoại hay gửi ảnh trực tiếp vào thư viện ảnh Imgur.
Miễn phí. Tải về tại đây.
9. Rockmelt
rockmelt.png
Rockmelt là ứng dụng tổng hợp các trang tin tức, blog, web dành cho smartphone, tablet Android. Bạn có thể tùy biến Rockmelt để theo dõi, chia sẻ những câu chuyện thú vị nhất, tin tức đáng chú ý nhất và mới nhất. Ứng dụng không có quảng cáo nên trải nghiệm đọc tin tức, blog thú vị và thoải mái hơn nhiều. Rockmelt được nhiều tờ báo uy tín như USA Today, Time, New York Times… đánh giá cao về tính hữu dụng và thiết kế.
Miễn phí. Tải về tại đây.
Du Lam
Theo PhoneArena

0 comments:

Post a Comment

 
Top