Có những bạn mới dùng Android nên chưa biết cách cài đặt như thế nào khi tải được file có đuôi .APK.
Sau khi download file APK về máy tính, bạn copy vào thẻ nhớ hoặc điện thoại của bạn.
Tiếp theo bạn “chịu khó” tìm chỗ nào có Wi-Fi hoặc bật luôn 3G lên Google Play tìm và cài đặt ứng dụng Astro hay AppsInstaller.
Trên điện thoại chạy ứng dụng AppsInstaller, chương trình này sẽ tự tìm các file .apk và để nghị bạn cài vào. Chỉ cần bấm Install là xong. Lại quá đơn giản. Nếu dùng Astro thì di chuyển đến thư mục chưa file .apk, bấm vào để cài.

Ngoài lề: Mình thì xài con Samsung Anycall M110S (Galaxy S1 bản Hàn Quốc) có sẵn ứng dụng Installation cài đặt file APK khỏe re, không lăn tăn gì hết. Không biết các dòng khác có ứng dụng nào tương tự không, các bạn biết thì chia sẻ cho mọi người nhé!!!

***
Chia sẻ của bạn Việt Toàn
Thật ra chúng ta cũng không cần thiết có hay không ứng dụng đó. Các bạn sau khi copy file apk vào thẻ nhớ điện thoại mà không cài được chẳng qua là do các bạn chưa gỡ bỏ chức năng khóa các ứng dụng ngoài android market. Thông thường điện thoại xài hệ điều hành android để cài được file apk vào máy bạn cần vào setting/ chọn applications và click vào ôUnknown sources…. Để cho phép tải các ứng dùng ngoài martket.
Sau đó chép file apk vào thẻ nhớ và dùng 1 chương trình quản lý file bình thường mà máy nào cũng có, chọn file apk và nó sẽ cài đặt thôi.
Ngoài ra bạn còn có thể biết được ứng dụng nào phù hợp với điện thoại của bạn không bằng cách vào android market [ google play ] gõ tên ứng dụng hay game vào ô tìm kiếm, nếu không tương thích chương trình sẽ thông báo ngay.
Nếu bạn không có wifi hay 3g, bạn vẫn có thể xem ứng dụng hay game có tương thích với điện thoại của bạn không bằng cách sử dụng máy tính và đăng nhập vào google play [ https://play.google.com/store ] với tên đăng nhập chính là tên bạn đã đăng ký sử dụng android market trên điện thoại của bạn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top