Mới đây LG Optimus L3 E400 đã công bố cập nhật một bản ROM không chính thức lên phiên bản Android 4.0.4 ICS. Android 4.0.4 ICS này dựa vào Paranoid Android đi kèm với Hybrid Engine nổi tiếng cho phép bạn chạy một ứng dụng trong điện thoại, phablet và chế độ máy tính bảng. Vì vậy, ROM này dành cho những người thích khám phá các ứng dụng đặc biệt của máy tính bảng trên thiết bị của họ. Nó cũng cung cấp miễn phí cho bạn một bloatware sử dụng kinh nghiệm cùng với các tính năng khác nhau thích ứng từ một ROM CM9 phổ biến.
Smartphone LG Optimus L3 E400 được tung ra vào năm 2012 đi kèm phiên bản android 2.3.6Gingerbread. Kể từ đó thiết bị này không nhận được bất kỳ cập nhật chính thức nào. Về mặt kỹ thuật thì LG Optimus L3 E400 không thể chạy bản Android 4.0.4 ICS nhưng với ROM Paranoid Andoird thì ngược lại, chúng có thể chạy khá trơn tru.

Android 4.0.4 ICS dựa vào ROM Paranoid Android có các tính năng làm việc như sau

  1. Android 4.0.4
  2. ICS CM9 based
  3. Famous ‘Hybrid Engine’ để chạy ứng dụng khác nhau trong DPI
  4. Cài đạt sẵn Google apps
Bạn nên sao lưu dữ liệu của máy trước khi tiến hành cài đặt ROM mới, vì có thể sẽ bị hỏng trong quá trình cài đặt ROM, chúng ta có thể Up lại dữ liệu cũ. Vietnam Android sẽ không chịu trách nhiệm về các hỏng hóc gặp phải khi Up ROM, mặc dù sẽ khó có thể hỏng nếu bạn làm đúng các bước hướng dẫn.

Hướng dẫn cài đặt ROM android 4.0.4 ICS Paranoid

  1. Khởi động vào recovery (CWM/TWRP recovery)
  2. Tạo một bản blackup Nandroid
  3. Xóa sạch dữ liệu /factory reset, wipe dalvik cache, format system. Thực hiện 3 lần để giữ an toàn khỏi lỗi boot loop
  4. Flash ROM
  5. Lặp lại bước 3 một lần nữa
  6. Khởi động lại thiết bị của bạn
ROM được phát triển bởi: nikufellow
Download ROM Android LG Optimus L3 E400
Thiết bị Android: LG Optimus L3 E400

0 comments:

Post a Comment

 
Top