Mới đây chiếc Galaxy Tab 2 7.0 đã bắt đầu được samsung nâng cấp lên phiên bản Android 4.1Jelly bean tại Mỹ. Bản nâng cấp sẽ được chuyển dần tới người dùng trên toàn thế giới nên người sử dụng chiếc máy tính bảng này tại Việt Nam vẫn còn phải chờ một khoảng thời gian nữa mới có thể nhận được bản nâng cấp chính thức này cho thiết bị của mình. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể nâng cấp chiếc máy tính bảng của mình lên phiên bản mới nhất android 4.2.1 thông qua phiên bản ROM CM10.1 nightly chính thức.
Ngoài hệ điều hành mới nhất phiên bản ROM còn cung cấp các tùy biến và tính năng mạnh mẽ độc quyền chỉ có trên ROM của CyanogenMod. Với phiên bản nightly này, ROM gần như ổn định, mượt mà, giao diện đẹp chuyên nghiệp, các tính năng cơ bản đều hoạt động hoàn hảo.
Galaxy Tab 2 - CM10.1
Tab 2 7.0
Nếu bạn muốn cài đặt CM10.1 nightly cho chiếc Galaxy Tab 2 của mình hãy làm theo các hướng dẫn dưới đây:

Lưu ý:

  • Hướng dẫn dưới đây dành riêng cho Samsung Galaxy Tab 2 7.0 inch P3100, P3110 và P3113, việc áp dụng cho các thiết bị khác có thể dẫn đến những kết quả không mong muốn.
  • Hướng dẫn chỉ mang tính tham khảo chung, chúng tôi không đảm bảo hướng dẫn sẽ hoạt động chính xác trong những hoàn cảnh cụ thể.
  • Cài ROM là biện pháp can thiệp trực tiếp vào hệ thống sẽ tồn tại những nguy cơ nhất định đến với thiết bị của bạn, Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào với những rủi ro có thể sảy ra trên thiết bị.
  • Đọc hiểu toàn bộ hướng dẫn trước tiến hành.

Yêu cầu:

Cài đặt CM10.1 cho Samsung Galaxy Tab 2 7.0:

Bước 1: Copy 2 file vừa download ở trên tương ứng với máy tính bảng của mình lên thẻ nhớ SD.
Bước 2: Tắt máy tính bảng, ngắt kết nối với máy tính.
Bước 3: Khởi động máy tính bảng vào chế độ recovery bằng cách nhấn giữ đồng thời phím Volume Up + Power.
Bước 4: Trong CWM tạo một bản sao lưu Nandroid cho phiên bản ROM hiện tại: Backup and Restore > Backup.
Bước 5: Xóa dữ liệu phiên bản ROM cũ (nếu bạn đang chạy trên một phiên bản khác của CM10.1 thì có thể bỏ qua bước này):
Wipe data/Factory reset > confirm
Wipe cache partition > confirm
Advanced > Wipe Dalvik cache > confirm
Bước 6: Trên CWM chọn Install ZIP from SD card > Choose ZIP from SD card > chọn file ROM đã copy lên thẻ nhớ ở bước 1 và chọn Yes để tiến hành cài đặt.
Bước 7: Lặp lại bước 6 nhưng thực hiện với file Gapps để cài đặt Google Apps.
Bước 8: Quá trình hoàn tất, quay trở lại menu chính chọn Reboot system now để khởi động lại máy tính bảng. Lần khởi động đầu tiên có thể lâu hơn so với bình thường.
Chúc mừng, bạn đã cài đặt thành công android 4.2.1 trên chiếc Galaxy Tab 2 7.0” thông qua CM10.1 nightly. Trải nghiệm hệ điều hành mới và chia sẻ với Vietnamandroid bằng cách comment bên dưới.

0 comments:

Post a Comment

 
Top