Đây là một số dòng lệnh để fix ram, launcher, 3g giúp máy hoạt động mượt mà hơn. Mình đã sử dụng trên Xperia Neo 1 thời gian và thấy nó rất tốt. Giảm bớt hiện tượng lag, giật của launcher. :D
Ở đây mình sử dụng máy Xperia Neo và launcher pro, tất nhiên là cần quyền root nhé.

Trước tiên các bạn cần tải V6_SuperCharger_for_Android-update8.sh.txt ở file attack rồi copy vào /SDCARD/, và lên Market tải thêm 2 phần mềm BusyBox Installer, Script Manager (free).

Bước 1: Cài Busybox Installer, chạy và cài đặt busybox phiên bản 1.18.2, nếu cài các phiên bản cao hơn thì có thể sẽ gặp lỗi.

[IMG]


Bước 2: Cài đặt Script Manager

[IMG]

Chạy nó, rồi ấn phím MENU trên dt, vào MORE/ADVANCED OPTIONS/CONFIG. Đánh dấu vào Browse as root. Khi đánh dấu xong, nhớ cấp quyền superuse cho nó.

[IMG]

Bước 3: Tiếp tục, mở file V6_Supercharger_for_Android-update8.sh.txt bằng script manager.

[IMG]

Rồi check vào "Run as root", chỉ check vào duy nhất ô này. Bạn có thể vào Help để nhìn rõ hơn.

[IMG]

Sau đó chạy nó (Run)

Đầu tiên, nó sẽ bảo bạn chọn 0~3, đây là chọn tốc độ chạy ở script, không liên quan gì cả. Chọn 0 cho lẹ. (giữ phím menu để keyboard hiện lên)

Tiếp theo

[IMG]

Với những máy ram 512MB (ram sử dụng 330~335MB), thì Balanced 3 Setting là lựa chọn tốt nhất, hoặc bạn có thể chọn Custom Setting. (Lưu ý Balanced 3 Setting có số thứ tự là 6. Nếu chọn Balanced 3 thì bạn gõ số 6 vào rồi enter. Sau khi nó chạy xong, gõ số 17 vào để kết thúc script, tiếp theo bạn close script này lại.

Bước tiếp theo: dùng Script Manager, vào /Data/ open file 99SuperCharger.sh và check vào "Run as root" và "Run as boot". Save rồi exit. Reboot máy.

[IMG]


Kiểm tra:
Vào script manager, chạy file V6 Supercharger trong sdcard. Nó vẫn lưu 1 lựa chọn là "Run as root", vẫn để nguyên vậy. Và chạy nó (Run).
Nếu bạn thấy dưới dòng 17 là
Launcher is HARD TO KILL...
Current minfrees: 6 8 26 28 30 32
Prior V6 minfrees: 6 8 26 28 30 32

Là thành công. (Nếu bạn dùng custom setting thì 2 dòng Current minfrees và Prior V6 minfrees phải giống nhau)

[IMG]


Thưởng thức :D

Nguồn xda-developers

//Cách dùng bản Supercharger Update 9.
Bản Supercharger Up 9 thay đổi lại, nhưng cũng tương đối dễ hiểu.

Down về, copy vào sd card. Chạy scrip manager chạy file "V6_SuperCharger_for_Android-update9_RC4.sh"
Chỉ chọn SU, save lại, rồi run. Làm theo cái scrip nó chỉ dẫn, tới đoạn nó hỏi " Lock home memory" nếu bạn có bật trong launcher thì chọn Yes, còn ko biết thì cứ chọn NO.

Bản này tự nhận máy có bao nhiêu MB ram, và đưa ra các lựa chọn tối ưu. Máy Ram 512 thì dùng các setting trong 512HP. Các setting 1-9 là tối ưu ram (min free), 10-13 là tối ưu launcher (làm cho launcher khó bị kill, giúp nó mượt mà khi vừa thoát các ứng dụng khác)

Mình sử dụng trên XNeo 512MB Ram, chọn setting 6 (ram + die-hard launcher), mặc định là die-hard launcher, nhưng mình chỉ sử dụng min free của setting 6 thôi và dùng Bulletproof Launcher + Nitro Lag Nullifier. Vậy nên các bạn làm theo thứ tự chọn 6, để nó chạy xong, chọn 13 để cài Bulletproof Launcher, sau đó cài tiếp nitro lag...kết thúc bạn chọn 29 để reboot lại.
Bản này đã tự động boot trên Xperia Neo, nên ko cần tới bước chạy 99supercharger nữa.

Kiểm tra, chạy file supercharger, (chỉ chọn SU, đã lưu lại từ lần trước nên lần này cứ chạy thôi), tới Lock home memory thì chọn no (tùy người sử dụng).
Như mình đã cài setting 6 + Bulletproof và Nitro Lag :)

[IMG]

File đính kèm:

0 comments:

Post a Comment

 
Top