Ultrasurf là một phần mềm dùng để Fake IP và vượt tường lửa rất hiệu quả hiện nay đối với các website không cho các IP từ VN vào hoặc các trang web bị các nhà cung cấp dịch vụ (ISP) từ VN cấm truy cập.
UltraSurf là một phần mềm miễn phí giúp bạn vượt qua sự ngăn chặn của những ISP để có thể xem được tất cả các trang web mà bạn muốn trên toàn thế giới. Chương trình sẽ tự động tìm những proxy thông qua những server của nó và giúp bạn duyệt web nhờ vào chúng. Việc tìm kiếm proxy được thực hiện ngầm và khá nhanh chóng khiến cho người dùng cảm thấy như duyệt web bình thường mà không có sự chậm trễ nào. Các proxy sẽ được lựa chọn để đảm bảo bạn luôn được sử dụng proxy tốt nhất. Đây là cách hiệu quả và dễ thực hiện nhất cho đến lúc này, khi mà cách thay đổi DNS sang OpenDNS hay GoogleDNS không còn hiệu quả.

Cách cài đặt phần mềm
1. Tải phần mềm ultrasurf về

Click vào link sau: http://ultrasurf.us/download/u.zip để download phiên bản mới nhất của UltraSurf. Sau khi down về, bạn chỉ cần giải nén ra, chạy chương trình đó lên là có thể vào Facebook được ngay.
2 . Giải nén và mở phần mềm. Nhấn vào Option và lựa chọn cấu hình như hình dưới đây rồi nhấn OK
huong-dan-cai-dat-ultrasurf
Giao diện của UltraSurf, ultra surf khá đơn giản, bạn có thể không cần quan tâm đến các lựa chọn đi kèm; hãy thu nhỏ lại.
Đồng thời với quá trình khởi động, UltraSurf, ultra surf sẽ mở Internet Explorer lên; nếu bạn đang mở trình duyệt này thì hãy tắt cửa sổ mới mở đi.
Khi không dùng Internet Explorer nữa, bạn đóng các trang đang mở lại rồi bấm chuột phải vào biểu tượng của UltraSurf, ultra surf, fake ip, ultrasurf facebook ultrasurf, phần mềm ultrasurf ở khay hệ thống (hình ổ khóa) và chọn Exit.
Bạn chọn Close IE and Exit để tắt Internet Explorer và đóng chương trình lại.
Việc sử dụng kiểu này có lẽ hơi phiền toái nhưng dù sao vào được vẫn tốt hơn.
Nếu như bạn quen dùng trình duyệt Google Chrome thì sau khi chạy chương trình, bạn vào Options rồi bỏ dấu chọn ở Start IE automatically on exit > OK để không khởi động Internet Explorer cùng nữa. Bạn khởi động Google Chrome và thực hiện truy cập vào Facebook.
3.Tải về addon dành cho FireFox
Đối với Mozilla Firefox, muốn vào Facebook bạn phải cài đặt add-on vào, bạn tải tập tin wjbutton_en.zip về và cài đặt để sử dụng và mỗi lần vào Facebook không cần phải chạy UltraSurf, ultra surf , fake ip, ultrasurf facebook ultrasurf, phần mềm ultrasurf nữa.

Sau khi cài xong addon này thì phía dưới cùng bên phải sẽ có 1 ô nhỏ WJ Disabled màu đỏ, bạn chỉ cần click vào chữ đó để đổi thành WJ Enabled là xong. Từ giờ bạn có thể truy cập các trang bị cấm dễ dàng. Khi nào không dùng nữa thì lại click vào chữ đó để Disabled. (chú ý: phải mở phần mềm UltraSurf để chạy cùng addon, nếu chỉ sử dụng addon không thì vô tác dụng ) Khi nào không muốn sử dụng các bạn hãy nhấn vào Exit để thoát hoàn toàn
(Chương trình chạy được luôn mà không cần cài đặt vào máy. Nếu không tải được theo link trên, thì bạn truy cập thẳng vào trang chủ của Ultra để down. http://ultrasurf.us

Video hướng dẫn cài đặt phần mềm UltraSurf


0 comments:

Post a Comment

 
Top