Phần mềm DNS Jumper là gì? sử dụng như thế nào?

DNS viết tắt từ Domain Name System (tạm dịch Hệ thống tên miền) là Hệ thống phân giải tên được phát minh vào năm 1984 cho Internet và là một trong số các chuẩn công nghiệp của các cổng bao gồm cả TCP/IP. DNS là chìa khóa chủ chốt của nhiều dịch vụ mạng như duyệt Internet, mail server, web server...Có thể nói không có DNS, Internet sẽ mau chóng lụi tàn để bạn có thể hình dung về mức độ quan trọng của DNS. Vậy DNS Jumper dịch nôm na là phần mềm chuyển DNS, nó là một công cụ hữu dụng cho việc thay đổi DNS. Chỉ việc khởi chạy ứng dụng, chọn 1 dịch vụ DNS mà bạn thích và nhấn nút. Tất cả chỉ có thế và bạn đã có thể truy cập vào facebook hay các trang web bị chặn khác một cách dễ dàng.
vao-facebook-bang-dns-jumper

Download phần mềm DNS Jumper

Các bạn bấm đây để tải phần mềm DNS Jumper nhé(link media fire)

Hướng dẫn cài phần mềm DNS Jumper để vào facebook

Bước 1: Tải phần mềm DNS Jumper về máy và tiến hành giải nén tập tin. bấm để setup
vao-facebook-bang-dns-jumper
Bước 2: Chạy phần mềm. Bạn lựa chọn DNS của Google trong phần Choose a free DNS Service. Đặc biệt đối với hệ điều hành Vista và Windows 7 thì phải chạy quyền Adminstrator bằng cách click phải biểu tượng của chương trình chọn Run as Administrator.
vao-facebook-bang-dns-jumper
Bước 3: Click vào Apply Dns để phần mềm tự động đổi DNS của máy bạn đang sử dụngsang DNS của Google. DNS của Google có thể vào tất cả các trang web mà không bị chặn (chẳng hạn như Facebook, ít ra là cho đến lúc này vẫn còn bị chặn).
Thông tin thêm về DNS Jumper
DNS Jumper là một công cụ hữu dụng cho việc thay đổi DNS. Chỉ việc khởi chạy ứng dụng, chọn 1 dịch vụ DNS mà bạn thích và nhấn nút. Đó là tất cả những gì mà bạn cần để có thể thay đổi được DNS cho chiếc PC của bạn. Cái hay của cach vao Facebook bằng phần mềm DNS Jumper đó là: không cần cài đặt, nhẹ và dễ dùng, chuyển đổi nhanh qua lại giữa DNS này sang DNS khác chỉ bằng 1 click chuột! Có thể rà tìm DNS nào hoạt động hữu hiệu nhất!
DNS Jumper có các tính năng nổi bật như:
*Khắc phục được vấn đề các chương trình antivirus nhận dạng nhầm DNS Jumper là virus
*Khắc phục được vấn đề không hoạt động trên môi trường PE , hệ thống x64, hệ điều hành Windows Vista/7
*Chức năng Update được thêm vào (Nhấp chuột vào chữ i)
*Chức năng sao lưu & phục hồi được thêm vào
*Một số ngôn ngữ được cài đặt sẵn (trong đó có Tiếng Việt*)
*Cải thiện một chút cho chức năng kiểm tra DNS nhanh nhất
*Thêm 15 dịch vụ DNS mới
*Không có vấn đề với các USB moderm
*Hỗ trợ cmd
Chúc bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment

 
Top