Phần mềm Hide IP NG là gì? hoạt động như thế nào?

Hide IP NG (viết tắt của Hide IP Next Generation) chính là giải pháp phần mềm bạn đang tìm kiếm! Bảo vệ sự riêng tư của bạn vô cùng đơn giản và dễ dàng: chỉ việc chạy Hide IP NG là xong! Ứng dụng sẽ tìm kiếm một máy chủ proxy sử dụng được và thiết lập làm máy chủ proxy cho bạn hoàn toàn tự động. Bạn không cần phải bận tâm bất cứ điều gì bởi Hide IP đã làm mọi thứ cho bạn rồi! Hide IP NG tìm kiếm các máy chủ proxy vô danh (high anonymous) và giúp bạn trở nên hoàn toàn vô hình trước mọi trang web đang duyệt.
Với Hide IP NG bạn có thể ẩn danh tánh của mình trên mạng, tránh thông tin cá nhân như các thói quen, địa chỉ IP, email bị sử dụng bởi những dịch vụ tiếp thụ và quảng cáo để gửi spam và thư rác. Ứng dụng cũng giúp máy tính của bạn tránh khỏi sự tấn công của hacker bằng cách ẩn đi địa chỉ IP của mình.
Cơ bản nhất nó là phần mềm giúp bạn vượt qua tường lửa để có thể truy cập vào các website bị cấm trong đó có facebook

Tải phần mềm Hide IP NG

Download Hide IP NG link mediafire tại đây nhé

Hướng dẫn cài phần mềm Hide IP NG

Sau khi tải phần mềm Hide IP NG về máy tính, các bạn giải nén rồi chạy setup
phan-mem-vao-facebook-hide-ip
các bạn bấm "Next" để tiếp tục

phan-mem-vao-facebook-hide-ip
Tiếp theo các bạn bấm chọn "I accept the agreement" sau đó bấm "Next"

phan-mem-vao-facebook-hide-ip
tiếp tục bấm vào "Install" để cài đặt

phan-mem-vao-facebook-hide-ip
Chờ đợi bấm "finish" để hoàn tất
Sau khi cài đặt và kích hoạt phần mềm, chương trình sẽ tự động tìm proxy sever có độ an toàn, bảo mật cao và thiết lập proxy giúp bạn. Sau khi đổi proxy, bạn không những có thể truy cập Facebook và các trang web không gặp phải sự hạn chế, ngăn chặn nào mà việc ẩn mình lướt web, các thông tin, dữ liệu được mã hóa 1024 bits như vậy cũng giúp máy tính của bạn trở nên an toàn trước những mối đe dọa trên Internet như hacker hay những kẻ hòng đánh cắp thông tin cá nhân qua địa chỉ mạng, không chỉ bảo vệ bạn ở mạng máy tính kết nối dây bình thường, mà cả khi bạn kết nối qua Wifi hay sử dụng Wifi hotspot.
Đặc biệt phần mềm còn hỗ trợ truy cập các trang sử dụng HTTPS:// (điển hình như Facebook) và vậy là thông tin, dữ liệu của bạn được bảo vệ gấp 2 lần. Phần mềm có thể hoạt động tốt cùng với các trình duyệt phổ biến như IE, Firefox, Google Chrome, Opera và thích hợp với các hệ điều hành Windows 7/Vista/XP/2000/98, Server editions, cả 32 và 64 bit.
Tuy nhiên rất đáng tiếc khi phần mềm lại chỉ cho chúng ta sử dụng thử trong 3h, và nếu muốn tiếp tục sử dụng chúng ta phải trả phí $28 cho 1 năm.
Thật may mắn cho các bạn là chúng ta ở Việt nam, luôn có phiên bản lậu và CD Key chùa, các bạn tải file về là có sẵn trong đó

Crack phần mềm Hide IP NG

Sau khi download file về các bạn sẽ thấy có key luôn ở bên trong, các bạn điền các key đó vào nhé, tuy nhiên mình cũng không khuyến khích dùng key lậu vì thế bạn nào có điều kiên hãy sắm key mới cho mình cũng chỉ 28usd 1 năm thôi, máy tính các bạn sẽ được bảo vệ và phần mềm được nâng cấp và vá lỗi

0 comments:

Post a Comment

 
Top