4.Ứng dụng nghe gọi, nhắn tin
Nếu bạn không hài lòng về phần mềm nhắn tin gọi điện hệ thống (stock) Bạn luôn có sự lựa chọn thay thế khác.
Dưới đây là 1 số lựa chọn mà bạn bên để ý.

Các ứng dụng thoại.

GO Contacts EX
Lại thêm một sản phẩm nữa của Go Team DEV, ứng dụng cho bạn thêm hàng loạt tùy chỉnh từ quay số thông minh đến sao lưu danh bạ lên thẻ nhớ chẳng hạn.
GO Contacts EX còn cho phép bạn soạn thảo và gửi tin nhắn đến hàng loạt số điện thoại trong các nhóm. Tất nhiên nếu bạn muốn xóa hàng loạt danh bạ cũng tương tự.

[IMG]

Một lưu ý nhỏ từ Go Team DEV là ứng dụng có thể không hỗ trợ đầy đủ tính năng trên 1 số máy.
Tải GO Contacts EX cho máy của bạn tại đây.

exDialer là 1 bàn phím quay sổ hòan toàn miễn phí không hề có quảng cáo với ưu điểm nhẹ và gọn. Nó cung cấp cho bạn 2 giao diện dạng Holo tối và sáng để bạn thay đổi kèm một số ngôn ngữ.
Khi khởi động ứng dụng, exDialer sẽ hiển thị danh sách liên hệ gần đây với các màu sắc tượng trưng cho những cuộc gọi nhỡ, hay liên hệ hay vừa gọi đi. Bạn có thể trượt tay để lựa chọn nhắn tin hay gọi điện, tương tự bàn phím thoại của Samsung.

[IMG]

exDialer cũng hỗ trợ các plugin tuy chưa nhiều tại thời điểm này nhưng sẽ giúp bạn có thêm các tính năng mới hay giao diện mới.
Tải exDialer miễn phí cho máy của bạn tại đây.

TouchPal Contacts là một bàn phím thay thế với rất nhiều chủ đề thú vị và bắt mắt. Nó sẽ giúp bạn thao tác mọi thứ chỉ với 1 ngón tay. Mọi thứ đều chỉ cần 1cử chỉ ví dụ như bạn chỉ cần vẽ lên 1 chữ cái và sẽ thực hiện cuộc gọi định trước.

[IMG]

Ứng dụng được tích hợp sẵn bộ lọc danh sách đen cho những cuộc gọi ngoài ý muốn, bạn có thể thêm bớt theo ý của mình. Nếu bạn bè của bạn cũng sử dụng TouchPal Contacts bạn có thể nhìn thấy ngay những liên hệ đó ở đầu danh sách. Ngoài ra bạn cũng có thể liên kết danh bạ với tài khoản Facebook và Twitter.
Tải TouchPal Contacts miễn phí cho điện thoại của bạn tại đây.

Các ứng dụng nhắn tin

Go SMS Pro là một phần mềm đang giá nhất để thay thế trình nhắn tin mặc định, bạn có thể thêm rất nhiều tính năng vũng như các bộ ký tự vui trong tin nhắn.
Tính năng Pop-up tin nhắn giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ một tin nhắn nào và có thể trả lời ngay lập tức. Còn nếu bạn không muốn trả lời ngay có thể lựa chọn nhắc lại.

[IMG]

Go SMS Pro có rất nhiều thứ để bạn khám phá, bạn có thể đặt lịch nhắn tin tự động, sao lưu tin nhắn, có cả Widget để đọc nhanh tin nhắn kèm với Plugin FB giúp bạn có thể chát với bạn bè trên Facebook ngay lập tức.
Tải Go SMS Pro miễn phí cho điện thoại của bạn tại đây.

Handcent SMS có nhiều tính năng tương tự Go SMS, bạn cũng có thể trả lời tin quá các Pop-up. Không chỉ thế bạn còn có thể tải các bộ Font chữ về để làm cho cuộc trò chuyện thêm phần ấn tượng.

[IMG]

Handcent SMS cũng cho bạn lọc các tin nhắn rác vào list spam khá tốt. Ngoài ra bạn có thể đặt lịch tin nhắn cho từng số điện thoại như hẹn tin nhắn chúc mừng sinh nhất trước cả năm chẳng hạn
Tải Handcent SMS miễn phí cho điện thoại của bạn tại đây.

chomp SMS không có nhiều tính năng như 2 phần mềm trên nhưng nó rất gọn nhẹ, cung cấp cho bạn 1 widget và 1 popup tin nhắn cùng với các Emoji mặc định.

[IMG]

Tải chomp SMS miễn phí cho điện thoại của bạn tại đây.

Nếu bạn không thích thay đổi qúa nhiều thứ của phần mềm nhắn tin mặc định, nhưng vẫn muốn tính năng trả lời nhanh qua Pop-up thì SMS Popup là một sự lụa chọn tối ưu nhất.

[IMG]

Vẫn sử dụng trình nhắn tin mặc định nhưng khi nhấn được 1 hay nhiều tin nhắn mới bạn sẽ được hiển thị ra 1 pop-up bạn có thể trượt qua các tin nhắn và trả lời ngay lập tức.
Tải SMS Popup miễn phí cho điện thoại của bạn tại đây

0 comments:

Post a Comment

 
Top