Google Now
Google Now là một trong những dự án quan trọng nhất của Google dành cho Android. Và gần đây, Google đang bắt đầu mang Now đến với Chrome. Đã có rất nhiều bài nhận xét đánh giá về Google Now, và chúng ta chỉ cần tóm tắt lại, đây là một trợ lý cá nhân của Google, trợ lý này sẽ luôn cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn.
Google Now chỉ tương thích với hệ điều hành Jelly bean 4.1 trở lên (tất nhiên vẫn có cách chạy được trên ICS, nhưng nó sẽ được nhắc tới trong một loạt bài viết nâng cao khác). Ứng dụng hoạt động mà không cần một chỉ định nào, tất cả chỉ cần bạn cấp quyền truy cập vị trí, mục tìm kiếm của bạn và các hoạt động khác liên quan tới Google. Sau khi cấp quyền, bạn có thể dễ dàng chia sẻ những ngày quan trọng như ngày sinh, lịch, các địa điểm du lịch, lưu lượng truy cập, tính toán thời điểm, gợi ý địa điểm...

[IMG]
Google Now


Hiện Tại Google Now chỉ hỗ trợ tốt nhất tại Mỹ, Canada và Anh, nhưng việc hỗ trợ cho các vùng khác vẫn được Google tích cực phát triển. Điển hình là bạn có thể thất các thẻ dữ liệu luôn được cập nhật mới. Nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại chạy Jelly bean thì không nên bỏ qua. Hãy nhanh chóng cập nhật.

3.2 Danh bạ
Việc chuyển danh bạ từ điện thoại các điện thoại Android sang cho nhau khá dễ dàng. Bạn có thể xuất toàn bộ danh bạ lên 1 file duy nhất trên thẻ nhớ để chuyển qua máy khác. Và nếu dế Android của bạn đnag chạy Android 4.0 trở lên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đồng bộ toàn bộ danh bạ ấy lên tài khoản Google của bạn, điều này đồng nghĩa với bạn không cần phải nhập hay xuất danh bạ khi chuyển máy, việc cần làm duy nhất là đăng nhập vào tài khoản Google của bạn trên chiếc Android mới thôi.

Rainbow Contacts
Nếu bạn không dùng có 2 chiếc Android để đồng bộ, hay trước đây bạn chưa dùng Gmail. Đừng lo lắm, Rainbow Contacts sẽ giúp bạn
[IMG]
Rainbow Contacts

Phương thức hoạt động của Rainbow Contacts khá đơn giản, bạn chỉ cần kết nối bluetooth với điện thoại cần chuyển danh bạ, danh bạ sẽ được xuất sang máy của bạn. Ứng dụng tương thích với các máy Android 2.1 trở lên. Ngoài ra nó cũng cung cấp cho bạn các tinh năng sao lưu phục hồi danh bạ khá hữu ích.
3.3 Nhạc chuông

Để thiết lập nhạc chuông cho từng số liên lạc mong muốn, Tùy chọn - Cài nhạc chuông để thay đổi cho các liên hệ. Sau đó bạn sẽ được lựa chọn âm chuông trong danh sách mặc định. Và nếu bạn muốn sử dụng một bài hát bên ngoài để cài đặt làm nhạc chuông sẽ có phần mềm hỗ trợ cho bạn.
Ringtone Maker
Đây là một trong những phần mềm được yêu thích nhất và đặc biệt nó còn miễn phí nữa. Bạn có thể dễ dàng cắt bất kỳ đoạn nhạc ưa thích nào chuyển nó thành nhạc chuông cho liên hệ ưa thích.

[IMG]
Ringtone Maker
Riêng với dòng máy như Galaxy SIII, Galaxy Note II, Samsung còn mang đến một tính năng khá thú vị, là tùy chỉnh độ rung của từng liên lạc. Ngay cả trong môi trường ồn ào, bạn vẫn có thể cảm nhận được ai đang gọi cho bạn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top