• Hệ điều hành mới ra mắt Android 4.2 mang lại nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng điện thoại android, một trong những tính năng thú vị được nhiều người quan tâm đó là đặt các thanh widgets trực tiếp lên màn hình khóa của điện thoại. Thật tuyệt vời khi giờ đây tất cả người sử dụng android đều có thể thưởng thức tính năng này với sự giúp đỡ của một ứng dụng nhỏ gọn Widget Lock.

  • Widget-Lock-AndroidWidget-Lock-Android
    Không như lock screen trên android 4.2 widget lock hỗ trợ thêm hầu hết các widget phổ biến hiện nay lên màn hình khóa. Bạn có thể đặt vị trí các widget yêu thích của mình ở bất kỳ đâu trên màn hình khóa. Bạn sẽ có 1 thanh slide to unlock như thông thường và các thanh widget, tại đây bạn có thể truy cập nhanh tất cả các ứng dụng mà không cần phải mở khóa màn hình.
    Widget-Lock-Android-Resize-RemoveWidget-Lock-Android-Configure
    Việc cài đặt ứng dụng vô cùng đơn giản, sau khi khởi động ứng dụng, nhấn nút (+) phía trên màn hình để thêm widget vào các vị trí tương ứng. Bạn có thể kéo thả các widget đến bất kỳ vị trí nào mình thích trên màn hình. Sau khi đã ưng ý với sắp xếp của mình nhấn vào nút cờ lê phía trên màn hình và tick chọn Use the widget lock screen để chấp nhận sử dụng Lock Screen.
    Các bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng Widget Lock miễn phí trên google play hoặc truy cập theo link bên dưới.
    Google play

    0 comments:

    Post a Comment

     
    Top