Apollo

Loạt phiên bản ROM nổi tiếng nhất hiện nay CyanogenMod luôn được người dùng đón nhận và chờ đợi không chỉ bởi hiệu năng, tính ổn định và các tùy chỉnh hữu ích mà còn bởi các phần mềm tiện ích độc đáo được cài đặt sẵn. Một trong những ứng dụng được nhiều người yêu thích Apollo Music player nay đã được cung cấp miễn phí trên Play Store cho tất cả các dòng điện thoại Android sử dụng hoặc không sử dụng các phiên bản ROM của CyanogenMod.
Apollo screen
Apollo cung cấp tất cả mọi tiện ích đặc sắc mà người sử dụng muốn có trên trình nghe nhạc của mình. Các tính năng mạnh mẽ online trên google music, album artwork chính xác, giao diện đẹp hiện đại phù hợp với giao diện các điện thoại android 4.0 trở lên. Hơn thế nữa Apollo hoạt động rất nhanh mượt mà chiếm rất ít tài nguyên trên máy. Bạn cũng có nhiều lựa chọn để tùy chỉnh trình chơi nhạc theo sở thích cá nhân.
customize menuCustomize
Phiên bản ứng dụng vừa mới được ra mắt trên Play Store hôm qua cung cấp cho người sử dụng các tính năng, bố trí và tùy biến cơ bản. Tuy nhiên trong các bản cập nhật sớm nhất CyanogenMod sẽ cung cấp thêm nhiều tính năng tùy chỉnh hữu ích như tối ưu hóa trên máy tính bảng, các tùy biến nâng cao, các thanh widget và giao diện chuyên nghiệp…
Apollo được cung cấp miễn phí trên Play Store đáng tiếc ứng dụng có đi kèm với quảng cáo. Nếu muốn loại bỏ quảng cáo ra khỏi ứng dụng bạn cần phải trả thêm 0,99 USD cho phiên bản Pro. Các bạn có thể tải và cài đặt  Apollo phiên bản mới nhất theo link bên dưới.
Tải về

0 comments:

Post a Comment

 
Top