Remote Shot
Bạn thường làm gì khi muốn tự chụp một bức hình cho mình? Hẹn giờ chụp không thể tạo ra những bức ảnh vừa ý. Nếu có 2 thiết bị di động có thể kết nối với nhau bằng BlueTooth thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự chụp cho mình những kiểu ảnh như ý. Remote Shot một ứng dụng vô cùng hữu ích đến từ nhà phát triển Nhật Daou Tech cho phép bạn có thể điều khiển quay phim chụp hình từ xa với các thiết bị được kết nối.
Ứng dụng Remote Shot có thể hoạt động trên cả thiết bị Android và iOS cách hoạt động gần giống như các camera wifi có nghĩa là bạn có thể xem từ xa, điều chỉnh camera, chụp hình, quay phim từ một thiết bị qua một thiết bị khác đã được kết nối Bluetooth. Một khi đã kết nối, bạn có toàn quyền điều khiển máy ảnh của thiết bị mục tiêu điều này giúp bạn có thể đơn giản tự chụp lại cho mình và người thân những bức hình một cách dễ dàng mà không cần các thiết bị chuyên dụng.
Remote-Shot-Android-PairRemote-Shot-Android-Views
Phần mềm cũng rất dễ dàng để sử dụng. Ngoại trừ bảng hướng dẫn ban đầu bằng tiếng Nhật (hi vọng sẽ được sửa trong các phiên bản update tới) thì màn hình làm việc khá đơn giản và dễ hiểu. Bạn cần phải đảm bảo ứng dụng Remote Shot được cài đặt trên cả 2 thiết bị, kích hoạt Bluetooth cho cả hai thiết bị và tiến hành kết nối với nhau. Khi 2 thiết bị đã được kết nối qua Remote Shot màn hình ứng dụng cho bạn thấy cửa sổ ngắm của camera và một số phím điều khiển cho máy ảnh bố trí phía dưới. Các thao tác kết nối và điều khiển cũng vô cùng đơn giản như việc điều chỉnh máy ảnh trên chính điện thoại của mình. Các bức hình và phim quay được với Remote Shot được lưu trên thư mục của ứng dụng trên cả 2 thiết bị.
Thử nghiệm kết nối trên 2 thiết bị Galaxy Nexus và Samsung Galaxy S thì ứng dụng hoạt động hoàn hảo. Kết nối chụp hình và điều khiển camera từ xa cho hình ảnh khá tốt và tiện lợi, tuy không thể bằng các máy ảnh chuyên dụng nhưng đây là giải pháp hoàn hảo cho những chuyến đi chơi picnic để chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ với bạn bè và người thân.
Bạn có thể download ứng dụng Remote Shot cho các thiết bị Android miễn phí tại đây:
Google play
Download ứng dụng Remote Shot cho các thiết bị iOS tại đây:
download

0 comments:

Post a Comment

 
Top