faceedropt
Công nghệ di động phát triển, việc truy cập internet nói chung và facebook nói riêng ngày càng trở nên dễ dàng. Tại Việt Nam có trên 50% người sử dụng facebook truy cập thường xuyên bằng điện thoại di động trong đó có một phần không nhỏ sử dụng điện thoại android.
Một trong những tính năng được ưa thích trên facebook đó là bạn có thể chia sẻ những bức hình, các khoảng khắc của mình với người thân và bạn bè. Có rất nhiều ứng dụng cho phép bạn tải và chia sẻ những bức ảnh trực tiếp từ chiếc smartphone của mình lên facebook, tuy nhiên chúng thường không tiện dụng cho người dùng. Bạn phải upload thủ công từng tấm hình rất tốn thời gian và nhàm chán nếu bạn có một lượng lớn ảnh muốn chia sẻ trong một chuyến du lịch hay picnic.
facedropt setting
FaceDropt là một ứng dụng giúp bạn tải các hình ảnh của mình lên facebook nhưng khác với những phần mềm trên, FaceDropt giúp bạn đơn giản hóa quá trình tải ảnh của mình bằng cách tự động upload những hình ảnh trong điện thoại của bạn lên một album tạo sẵn trong những khoảng thời gian nhất định.
facedrop
Công việc của bạn chỉ đơn giản là tạo một album với ứng dụng, thiết lập một khoảng thời gian và ngày tháng để ứng dụng tự động tải tất cả những hình ảnh mà bạn chụp bằng điện thoại. Ứng dụng hoạt động ở chế độ nền tự động scan album ảnh trong điện thoại  và đồng bộ với album tạo trên facebook ngay khi bạn kết nối với internet.
Ứng dụng tỏ ra vô cùng hữu ích khi bạn đang đi du lịch hay picnic thời gian dài và muốn chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc hành trình của mình cho người thân. Ứng dụng mới phát triển hứa hẹn sẽ còn có thêm nhiều tính năng tiện lợi khác trong các bản update sắp tới.
Bạn có thể tải và cài đặt miễn phí FaceDropt miễn phí trên google play tại link bên dưới.
Google play FREE

0 comments:

Post a Comment

 
Top