Gần đây, bên cạnh sự có mặt của các ông lớn trong ngành sản xuất điện thoại như Samsung, Nokia, LG, Sony, HTC … thì người tiêu dùng Việt Nam còn được đón nhận thêm một làn gió mới đến từ Hàn Quốc đó chính là Sky. Nhiều người chưa biết đến những chiếc điện thoại sky của Pantech bởi đây là một sản phẩm nội địa dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Những sản phẩm nội địa này khi về đến Việt Nam đang gây một hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ bởi những ưu điểm của nó mang lại. Và trong số những chiếc điện thoại thuộc dòng điện thoại sky có mặt ở Việt Nam phải kể đến Sky A840.

Xuất hiện ở thị trường Việt Nam đã được một thời gian nhưng những hiệu ứng mà nó mang lại cho người tiêu dùng thì chưa bao giờ giảm. Nhiều người khác nhau đã có cùng quan điểm về chiếc điện thoại sky A840 bằng một câu ngắn gọn “ Đáng đồng tiền bát gạo”. Điều đó có thực sử đúng? Cùng xem chi tiết cấu hình của dòng máy này để làm rõ điều đó.

Thiết kế



[IMG]

Điều đầu tiên mà chúng ta phải đánh giá đó chính là về thiết kế. Cảm giác đầu tiên khi cầm máy trên tay đó chính là sự chắc chắn và có lẽ nó không thua bất kỳ các sản phẩm của các hãng lớn nào cả. Mặc dù được trang bị màn hình lớn 5 inch nhưng A840 không hề tỏ ra mình to lớn và thô kệch tí nào bởi 2 bên viền máy của Sky A840 khá mỏng. Mặt trước của máy không bao gồm một phím cứng nào cả mà thay vào đó là dòng chữ “Sky” ở phía dưới cùng của máy. Mặt sau của máy gồm 1 Camera 13 Mpx có hỗ trợ đèn Flash LED đặt ở chính giữa bên trên và bên cạnh Camera là loa ngoài của máy. Ngoài ra phần lưng của máy còn in dòng chữ “4G LTE” và “ Sky” khá nổi bật. Nhìn tổng thể có thể nói đây là một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp và hợp thời trang.

Màn hình



[IMG]

Màn hình 5 inch và cùng với đó là độ phân giải HD 1280 x 720 pixel và có mật độ điểm ảnh là 314 ppi. Với màn hình có kích thước tương đối lớn như thế này thì mọi nhu cầu giải trí của bạn sẽ được thỏa mãn từ những bộ phim bom tấn đến những game cấu hình cao hay lướt web với màn hình lớn. Tất cả đều có thể làm được trên Sky A840.

Cấu hình



[IMG]

Máy được Pantech trang bị cho bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm MSM8960 (Snap Dragon S4 Plus) 1.5 GHz cùng với đó là GPU Adreno 225 và RAM 1GB. Mặc dù RAM của Sky A840 hơi thấp so với những chiếc máy có cấu hình tương đương khác nhưng chừng đó cũng là đủ để bạn có thể trải nghiệm mọi ngõ ngách của công nghệ trong thời điểm hiện nay. Máy được trang bị bộ nhớ trong 16GB và có khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài tối đa 64GB. Bạn sẽ luôn yên tâm về dung lượng bộ nhớ của máy.

Thời lượng pin



[IMG]

Chắc chắn những thế hệ sau sẽ được cải thiện về chất lượng pin hơn thế hệ trước và Sky A840 cũng không phải ngoại lệ. Thời lượng pin của chúng được đánh giá cao hơn hơn Sky A830. Ngoài ra Pantech cũng đã trang bị thêm 1 pin dự phòng và 1 dock sạc để người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy. Có thể kết luận rằng thiết bị của Pantech đang thể hiện mình xứng đáng với những nhận xét tích cực từ phía người tiêu dùng

Nguồn: VEGAGSM

0 comments:

Post a Comment

 
Top