• Heroes of Order & Chaos
Sau khi ra mắt trên iOS 2 tuần trước thì cuối cùng tựa game được mong đợi nhất dịp cuối năm cho điện thoại Android “Heroes of Order and Chaos” đã chính thức cho tải về trên Play Store. Được giới thiệu là tựa game đặc sắc thể loại MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) với lối chơi tương tự như trò chơi nổi tiếng trên PC League of Legends, tựa game được rất nhiều người hâm mộ háo hức chờ đợi đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích thể loại game này ở Việt Nam.
Cũng tương tự như các thể loại MOBA trên PC, Heroes of Order & Chaos chia bản đồ ra làm 2 bên, mỗi bên là một đội gồm 3 đến 5 hero. Bạn cần điều khiển Hero của mình, sử dụng các kỹ năng và vật phẩm kết hợp với đồng đội tiêu diệt căn cứ đối phương. Địa hình trong game được thiết kế với 3 lối đi chính, trên đường đi được xây dựng những tháp canh để ngăn cản người chơi và lính NPC tấn công sang. Tiêu diệt quân địch và các tháp canh sẽ được tiền và điểm kinh nghiệm để nâng cấp level và sức mạnh của nhân vật.

Trong phiên bản này người chơi có thể lựa chọn 30 hero với các thế mạnh và kỹ năng khác nhau được chia thành các nhóm: tank máu nhiều thủ cao, Fighter sử dụng vũ khí cận chiến với sức sát thương cao, mage sử dụng phép thuật diện rộng sát thương cao nhưng máu yếu và Healer chuyên hỗ trợ đồng đội. Người chơi chỉ được sử dụng Free 6 Hero được thay đổi ngẫu nhiên hàng tuần, nếu muốn sử dụng các hero khác bạn cần phải bỏ tiền ra mua.
Game
Trò chơi có đồ họa rất đẹp và mịn màng, các hiệu ứng nhân vật và skill 3D rất đẹp mắt. Tuy nhiên đi đôi với nó là cấu hình yêu cầu để có thể chơi trơn tru Heroes of Order & Chaos là khá cao. Nếu bạn sở hữu một trong những chiếc điện thoại cao cấp như Galaxy S3, One X thì cảm giác chơi game sẽ thật tuyệt vời. Game được cung cấp miễn phí trên Play Store, các bạn có thể tải về chơi ngay hôm nay theo link bên dưới.
Tải Game

0 comments:

Post a Comment

 
Top